Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Công nghệ và truyền thông Byscom
Tác giả: ThS. Trần Thanh Hương
Đàm, Quốc Hiệu
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, mục lục, bài khóa luận tốt nghiệp gồm ba chương sau: Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về hoạt động marketing hỗn hợp Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH công nghệ và truyền thông Byscom và phương pháp nghiên cứu Chương 3 : Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty TNHH công nghệ và truyền thông Byscom Chương 4: Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp để hoàn thiện các hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty TNHH công nghệ và truyền thông Byscom
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4137
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

60

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • ĐÀM QUỐC HIỆU.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)