Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu đề xuất giải pháp tăng cường truyền thông thương hiệu sữa Nutricare
Tác giả: TS. Lê Thị Hằng
Vũ, Thị Việt Hoa
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu Chương 2: Hoạt động truyền thông thương hiệu của Nutricare Chương 3: Đề xuất giải pháp tăng cường truyền thông thương hiệu sữa Nutricare
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4056
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Truyền thông đa phương tiện
XEM MÔ TẢ

143

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Vũ Thị Việt Hoa.docx
      Restricted Access
    • Dung lượng : 13,71 MB

    • Định dạng : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)