Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu xu hướng quảng bá thương hiệu qua trò chơi điện tử
Tác giả: TS. Lê Thị Hằng
Trần, Thị Hải Phương
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quảng bá thương hiệu thông qua trò chơi điện tử Chương 2: Thực trạng quảng bá thương hiệu thông qua trò chơi điện tử Chương 3: Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu thông qua trò chơi điện tử theo xu hướng
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4036
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Truyền thông đa phương tiện
XEM MÔ TẢ

73

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Trần thị hải phương.docx
      Restricted Access
    • Dung lượng : 6,62 MB

    • Định dạng : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)