Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến truyền thông thương hiệu
Tác giả: ThS. Vũ Thùy Linh
Dương, Thị Thùy
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Tổng quan về người tiêu dùng chủ chốt và truyền thông thương hiệu Chương 2: Thực trạng sử dụng ảnh hửơng của người tiêu dùng chủ chốt đối với truyền thông thương hiệu Chương 3: Giải pháp nâng cao ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt đối với truyền thông thương hiệu Chương
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4031
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Truyền thông đa phương tiện
XEM MÔ TẢ

59

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • dương thị thùy.docx
      Restricted Access
    • Dung lượng : 6,38 MB

    • Định dạng : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)