Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing điện tử tại công ty cổ phần thương mại Dokcrazy
Tác giả: TS. Lê Thị Ngọc Diệp
Ngô, Thị Hằng
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing điện tử của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing điện tử của công ty Cổ phần Thương mại Dokcrazy. Chương 3: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing điện tử của công ty Cổ phần Thương mại Dokcrazy.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4024
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Thương mại điện tử
XEM MÔ TẢ

28

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • ngô thị hằng.docx
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,8 MB

    • Định dạng : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)