Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê Thị Ngọc Diệpvi
dc.contributor.authorNgô, Thị Hằngvi
dc.date.accessioned2024-07-11T08:37:29Z-
dc.date.available2024-07-11T08:37:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4024-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing điện tử của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing điện tử của công ty Cổ phần Thương mại Dokcrazy. Chương 3: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing điện tử của công ty Cổ phần Thương mại Dokcrazy.vi
dc.formatWordvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectMarketing điện tửvi
dc.titleHoạt động marketing điện tử tại công ty cổ phần thương mại Dokcrazyvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Thương mại điện tử

Files in This Item:
Thumbnail
  • ngô thị hằng.docx
      Restricted Access
    • Size : 3,8 MB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)