Thông tin tài liệu


Nhan đề : Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Marketing Kdigimind
Tác giả: TS. Lê Thị Hồng Yến
Nguyễn, Thị Yến
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Ngoài Lời cảm ơn, Lời cam đoan, Lời mở đầu, Danh mục bảng biểu, Kết luận, Danh mục tài liệu tham khảo, Phụ lục thì đề tài được kết cấu theo 4 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng Chương 2. Tổng quan về Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Marketing Kdigimind Chương 3. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Marketing Kdigimind Chương 4: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Marketing Kdigimind
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3987
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

33

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • NGUYỄN THỊ YẾN - B18DCMR211.docx
      Restricted Access
    • Dung lượng : 571,34 kB

    • Định dạng : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)