Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp giám sát chất lượng dịch vụ cuộc gọi OTT
Tác giả: PGS.TS.Đặng Thế Ngọc
Tống, Thị Thùy Linh
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Đồ án gồm 3 chương: Chương 1.Tổng quan về OTT; Chương 2.Giải pháp giám sát dịch vụ OTT; Chương 3.Thử nghiệm và đánh giá giải pháp giám sát chất lượng dịch vụ OTT
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3912
Trong bộ sưu tập: Ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông
XEM MÔ TẢ

38

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Đồ án - Tống Thị Thùy Linh - B18DCVT248.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)