Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS.Đặng Thế Ngọcvi
dc.contributor.authorTống, Thị Thùy Linhvi
dc.date.accessioned2024-07-09T02:10:47Z-
dc.date.available2024-07-09T02:10:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3912-
dc.description.abstractĐồ án gồm 3 chương: Chương 1.Tổng quan về OTT; Chương 2.Giải pháp giám sát dịch vụ OTT; Chương 3.Thử nghiệm và đánh giá giải pháp giám sát chất lượng dịch vụ OTTvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectĐiện tử viễn thôngvi
dc.subjectDịch vụ cuộc gọi OTTvi
dc.subjectNâng cao trải nghiệm dịch vụvi
dc.titleGiải pháp giám sát chất lượng dịch vụ cuộc gọi OTTvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:Ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông

Files in This Item:
Thumbnail
  • Đồ án - Tống Thị Thùy Linh - B18DCVT248.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,09 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)