Thông tin tài liệu


Title: HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CHO CÔNG TY TNHH THỂ THAO KICKFIT SPORTS
Authors: ThS. NGUYỄN THỊ PHƯƠNG DUNG
Nguyễn, Thị Ngọc Mai
Issue Date: 2021
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Chương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing hỗn hợp và mở rộng thị trường. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp và mở rộng thị trường của Công ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports trong thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Thể Thao Kickfit Sports
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3879
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing
ABSTRACTS VIEWS

28

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyen Thi Ngoc Mai - B17DCMR086.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,66 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)