Thông tin tài liệu


Nhan đề : HOẠT ĐỘNG MARKETING QUA PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI LOPY VIỆT NAM
Tác giả: ThS. Vũ Việt Tiến
Phạm, Thị Duyên
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : CHƯƠNG I: Tổng quan lý thuyết và nghiên cứu về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội - CHƯƠNG II: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại Lopy Việt Nam. Đưa ra các giải pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông qua các phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Thương mại Lopy Việt Nam - CHƯƠNG III: Đưa ra kết quả nghiên cứu và đánh giá về thực trạng marketing của hoạt động truyền thông qua các phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Thương mại Lopy Việt Nam Khóa luận tốt nghiệp đại học Lời mở đầu Nguyễn Thị Duyên – D17IMR01 3 - CHƯƠNG IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Thương mại Lopy Việt Nam
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3860
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

73

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Duyên - B17DCMR029.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)