Thông tin tài liệu


Nhan đề : HOẠT ĐỘNG MARKETING QUA PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN COCKSTOCK
Tác giả: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh
Nguyễn, Kiều Anh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Một số lý luận cơ bản về Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Cockstock Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Cockstock Chương 4: Các kết luận và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Cockstock.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3858
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Kế toán
XEM MÔ TẢ

25

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyen Kieu Anh - B17DCMR004.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)