Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm Thị Thái Quỳnhvi
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Anhvi
dc.date.accessioned2024-07-04T03:38:06Z-
dc.date.available2024-07-04T03:38:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3858-
dc.description.abstractChương 1: Một số lý luận cơ bản về Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Cockstock Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Cockstock Chương 4: Các kết luận và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Cockstock.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectPhương tiện truyền thôngvi
dc.titleHOẠT ĐỘNG MARKETING QUA PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN COCKSTOCKvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Kế toán

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyen Kieu Anh - B17DCMR004.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,29 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)