Thông tin tài liệu


Nhan đề : CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI Ý ĐỊNH MUA HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI TIKTOK CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Tác giả: ThS. Nguyễn Bảo Ngọc
Nguyễn, Trung Hiếu
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Tổng quan lý thuyết Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Bình luận và kiến nghi
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3844
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

42

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyen Trung Hieu - B17DCMR048.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)