Thông tin tài liệu


Title: Hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng BAY BUFFET
Authors: ThS. Vũ Việt Tiến
Vũ, Thị Yến
Issue Date: 2021
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Khóa luận được kết cấu với 3 phần chính trong 3 chương: Chương I: Tổng quan về Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng Bay Buffet. Chương III: Một số giải pháp đối với hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng Bay Buffet
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3830
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing
ABSTRACTS VIEWS

12

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Vu Thi Yen - B17DCMR166.docx
      Restricted Access
    • Size : 6,75 MB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)