Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Vũ Việt Tiếnvi
dc.contributor.authorVũ, Thị Yếnvi
dc.date.accessioned2024-07-03T07:11:53Z-
dc.date.available2024-07-03T07:11:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3830-
dc.description.abstractKhóa luận được kết cấu với 3 phần chính trong 3 chương: Chương I: Tổng quan về Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng Bay Buffet. Chương III: Một số giải pháp đối với hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng Bay Buffetvi
dc.formatWordvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectPhương tiện truyền thông xã hộivi
dc.subjectNhà hàng Bay Buffetvi
dc.titleHoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của nhà hàng BAY BUFFETvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Vu Thi Yen - B17DCMR166.docx
      Restricted Access
    • Size : 6,75 MB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)