Thông tin tài liệu
Nhan đề : | Tăng cường hiệu năng cho bài toán phân loại nút trong đồ thị khuyết thiếu cạnh bằng phương pháp học tích cực |
Tác giả: | TS. Trần, Tiến Công Khổng, Mạnh Tùng |
Năm xuất bản : | 2023 |
Nhà xuất bản : | Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông |
Tóm tắt : | nội dung chính như sau: Chương 1: Tổng quan về bài toán phân loại nút trên đồ thị sử dụng giải thuật học chủ động. Nội dung của chương 1 tập trung vào việc cung cấp một cái nhìn tổng quan về bài toán phân loại nút trên đồ thị và cách sử dụng giải thuật học chủ động để giải quyết. Chương này trình bày kiến thức cơ bản liên quan đến bài toán, phân tích phương pháp thực hiện giải thuật học chủ động cho các nhiệm vụ phân loại trên đồ thị, và tập trung vào những khía cạnh liên quan đến việc phân loại trên đồ thị không hoàn chỉnh. Chương 2: Áp dụng học chủ động kết hợp mô hình mạng nơ ron giải quyết bài toán phân loại nút trên đồ thị không hoàn chỉnh Nội dung của chương 2 tập trung vào việc giải quyết bài toán phân loại nút trên đồ thị không hoàn chỉnh bằng cách áp dụng phương pháp học chủ động và kết hợp nó với mô hình mạng nơ-ron. Chương này trình bày các hướng tiếp cận cụ thể và phương thức triển khai giải thuật được đề xuấtChương 3: Thực nghiệm và kết quả Nội dung của chương 3 tập trung vào việc trình bày quá trình thu thập dữ liệu, mô tả phương pháp thực nghiệm và đánh giá mô hình phân loại nút sử dụng phương thức học chủ động kết hợp mạng nơ-ron đồ thị. Chương này cung cấp cái nhìn sâu hơn về quy trình thực hiện nghiên cứu và bao gồm cả việc trình bày kết quả thu được từ các thử nghiệm. Chương 4: Tổng kết |
URI: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3593 |
Trong bộ sưu tập: | Ngành Công nghệ đa phương tiện |
XEM MÔ TẢ
70
XEM & TẢI
2
Danh sách tệp tin đính kèm:
Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)