Thông tin tài liệu
Title: | Nghiên cứu AR Gamification và ứng dụng trong thiết kế ứng dụng thực tế tăng cường trải nghiệm tham quan di tích lịch sử Hà Nội |
Authors: | ThS. Nguyễn, Thị Kim Ngân Phạm, Thị Ngọc Minh |
Issue Date: | 2023 |
Publisher: | Học viện công nghệ bưu chính viễn thông |
Abstract: | nội dung đồ án gồm có: CHƯƠNG 1 - TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ AR VÀ GAMIFICATION TRONG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG DI ĐỘNG. Chương đầu tiên giới thiệu tổng quan về công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality – AR) và phương pháp trò chơi hóa (Gamification). Nội dung của chương tập trung vào vai trò của AR và Gamification trong thiết kế ứng dụng di động, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của tương tác thực tế tăng cường AR và Gamification trong trải nghiệm người dùng. CHƯƠNG 2 - TỔNG QUAN VỀ ỨNG DỤNG THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM THAM QUAN DI TÍCH LỊCH SỬ - HANOIDI. Chương 2 sẽ đi sâu vào chi tiết dự án “HANOIDI”, một ứng dụng thực tế tăng cường dành cho trải nghiệm tham quan di tích lịch sử ở Hà Nội. Thông qua quá trình định rõ mục tiêu nghiên cứu, đề xuất chức năng cho ứng dụng, và giải pháp thiết kế thông tin, chương 2 đưa ra cái nhìn tổng quan về cách áp dụng AR Gamification có thể nâng cao trải nghiệm tham quan di tích lịch sử. CHƯƠNG 3 - THIẾT KẾ GIAO DIỆN ỨNG DỤNG Chương 3 tập trung vào thiết kế giao diện người dùng cho ứng dụng tham quan di tích lịch sử Hà Nội "HANOIDI. Phần sau của chương đưa ra hình ảnh sản phẩm hoàn thiện và nội dung về kết quả kiểm tra khả năng sử dụng của sản phẩm. |
URI: | http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3526 |
Appears in Collections: | Ngành Công nghệ đa phương tiện |
ABSTRACTS VIEWS
202
VIEWS & DOWNLOAD
2
Files in This Item:
Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)