Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của màu sắc tới hành vi và tâm lý của người dùng và ứng dụng vào thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông cho chiến dịch ủng hộ cộng đồng LGBTQ+Love your nature của hãng mỹ phẩm thuần chay cocon Việt Nam
Authors: ThS. Nguyễn, Lê Mai
Hoàng, Thị Thanh Thủy
Issue Date: 2024
Publisher: Học viện công nghệ bưu chính viễn thông
Abstract: đồ án được kết cấu gồm 3 chương: CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ MÀU SẮC Giới thiệu tổng quan màu sắc, lịch sử về màu sắc, và các yếu tố cảu màu sắc. Qua đó có có nhìn tổng quát về màu sắc đê tiếp tục đi sâu vào nghiên cứu tâm lý học màu sắc ảnh hưởng đến hành vi và tâm lý con người như thế nào ở chương II. CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA MÀU SẮC TỚI HÀNH VI VÀ TÂM LÝ NGƯỜI DÙNG THÔNG QUA BỘ THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG Nghiên cứu những ảnh hưởng của màu sắc tới hành vi và tâm lý người dùng thông qua bộ thiết kế ấn phẩm truyền thông. Từ đó, ững dụng những lý thuyết này để phục vụ cho chương III. CHƯƠNG III: ỨNG DỤNG THIẾT KẾ BỘ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG Chương này sẽ ứng dụng các cơ sở lý thuyết ở chương I và kết quả nghiên cứu ở chương II để tiến thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông cho chiến dịch “Love your nature” của Cocoon
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3511
Appears in Collections:Ngành Công nghệ đa phương tiện
ABSTRACTS VIEWS

106

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Do an Hoang Thi Thanh Thuy D19 DPT01.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,8 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)