Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội của Công ty cổ phần Kinh doanh thương mại điện tử VNE
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Anh
Quách, Lê Hà Ly
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
Tóm tắt : Chương 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại điện tử VNE. Chương 3: Đánh giá và kiến nghị.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3348
Trong bộ sưu tập: Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

349

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Quach Le Ha Ly - B18DCMR122.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)