Thông tin tài liệu


Nhan đề : Quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Tác giả: TS. Nguyễn Thanh Tùng
Nguyễn, Thị Hồng Oanh
Năm xuất bản : 2015
Tóm tắt : Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2920
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

37

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tóm tắt LV (2).pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 314,83 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)