Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không
Tác giả: Ts .Nguyễn Ngọc Hải
Nguyễn, Hải Yến
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Luận văn có kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động CRM tại Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa hàng không
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2756
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

46

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tom tat luan van _ Nguyen Hai Yen.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 523,65 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)