Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu đề xuất giải pháp tăng độ nhận biết thương hiệu BAEMIN đối với sinh viên PTIT
Tác giả: TS. Lê, Thị Hằng
Nguyễn, Thị Lan Anh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Nội dung chính của khóa luận bao gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu Chương 2: Thực trạng mức độ nhận biết của sinh viên PTIT về thương hiệu BAEMIN Chương 3: Giải pháp tăng độ nhận biết thương hiệu BAEMIN đối với sinh viên PTIT
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2464
Trong bộ sưu tập: Ngành Truyền thông đa phương tiện
XEM MÔ TẢ

482

XEM & TẢI

12

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn-Thị-Lan-Anh-B17DCTT006.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)