Thông tin tài liệu


Title: Xu hướng sử dụng quảng cáo đệm (bumper ads) trong ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam
Authors: TS. Đỗ, Hải Hoàn
Lê, Trang Nguyên
Issue Date: 2021
Publisher: Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Ngoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo và phụ lục Khóa luận gồm có 3 chương: Chương 1: Tổng quan lý thuyết về quảng cáo và quảng cáo đệm Chương 2: Thực trạng sử dụng quảng cáo đệm trong ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam hiện nay Chương 3: Khuyến nghị giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng quảng cáo đệm trong ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2461
Appears in Collections:Ngành Truyền thông đa phương tiện
ABSTRACTS VIEWS

193

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • Lê Trang Nguyên - B17DCTT062.pdf
      Restricted Access
    • Size : 22,31 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)