Minor thesisAuthors: Đoàn, Thị Trang; Advisor: TS. Nguyễn, Thị Phương Dung (2021)
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về Marketing, truyền thông Marketing, quy trình
lập một chương trình truyền thông cụ thể và áp dụng chúng vào thực tế
Tìm hiểu và phân tích các hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã
hội Công ty CP Sản xuất Sơn Hà Nội – Sơn Valenta: Môi trường Marketing của doanh
nghiệp, đối tượng, mục tiên, thông điệp truyền thông, các phối thức truyền thông và
đánh giá hiệu quả truyền thông trên quan điểm cá nhân.
Thu thập thông tin từ thị trường và khách hàng, doanh nghiệp, … kết hợp với kết
quả phân tích để đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm phát huy những điểm mạnh và
hạn chế những điểm yếu của các hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã
hội của công ty, giúp hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của công
ty hiệ...