Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Lê, Gia Liêm;  Advisor: TS Bùi Minh Hải (2022)

  • Kết cấu của luận văn gồm 3 phần chính như sau: Chương 1 - Cơ sở lý thuyết thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2 - Thực trạng truyền thông thương hiệu tại VNPT Ninh Bình. Chương 3 - Giải pháp truyền thông thương hiệu VNPT Ninh Bình trong thời gian tới

  • Thesis


  • Authors: Lê, Ngọc Khánh;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Nội dung chính của luận văn gồm ba chương: Chương 1: Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Hải Dương Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Hải Dương.

  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Minh Tuyết;  Advisor: TS. Hồ Hồng Hải (2022)

  • Ngoài mở đầu, kết luận và tài liệu tham khảo, luận văn bao gồm 3 chương chính sau: Chương 1: Tổng quan về quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Huyện Ninh Giang, Hải Dương Chương 3: Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Huyện Ninh Giang, Hải Dương

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thúy Mong;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Việt Lê (2022)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại TTKD VNPT – Hải Dương Chương 3: Giải pháp tiếp tục phát triển văn hóa doanh nghiệp tại TTKD VNPT – Hải Dương  

  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Vương Tuyến;  Advisor: TS. Vũ Quang Kết (2022)

  • Kết cấu của luận văn Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ kháchhàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Hải Dương. Chương 3: Giảip háp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Hải Dương

  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Hằng;  Advisor: TS. Trần Ngọc Minh (2022)

  • Phần mở đầu. Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng tạo động lực làm việc tại Bưu điện tỉnh Hải Dương. Chương 3: Các giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Bưu điện tỉnh Hải Dương.

  • Thesis


  • Authors: Vũ, Văn Tin;  Advisor: TS. Nguyễn Văn Hậu (2022)

  • Đối tượng nghiên cứu: Công tác quản trị quan hệ khách hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương. - Phạm vi nghiên cứu: Luận văn chủ yếu tập trung nghiên cứu những vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hải Dương từ năm 2016 đến 2027, đề xuất các giải pháp cho giai đoạn 2022-2025.

  • Thesis


  • Authors: Đào, Anh Sơn;  Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2022)

  • Luận văn chia thành 3 Chương với các nội dung cụ thể như sau: • Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá hoàn thành công việc của nhân viên trong doanh nghiệp • Chương 2: Thực trạng đánh giá hoàn thành công việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Hải Dương. • Chương 3: Giải pháp hoàn thiện đánh giá hoàn thành công việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hải Dương.

  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Mai Duyên;  Advisor: TS. Nguyễn Văn Phước; TS. Đặng Thị Việt Đức (2022)

  • 5.1. Phương pháp thu thập dữ liệu: Luận văn dự kiến sẽ thu thập dữ liệu theo phương pháp sau: - Quan sát thực địa: Dựa trên điều kiện của bản thân đang công tác tại Phòng kế toán Kế hoạch, TTKD VNPT – Hải Dương. - Phương pháp nghiên cứu định tính: Phỏng vấn chuyên sâu đội ngũ lãnh đạo, quản lý. - Phương pháp nghiên cứu tại bàn: Thu thập dữ liệu thứ cấp qua báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo hoạt động nhân sự tại TTKD VNPT – Hải Dương, văn bản quy trình quy định của Tập đoàn và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.. 5.2. Phương pháp xử lý số liệu: - Dữ liệu thu thập được thống kê, tính toán, tổng hợp, so sánh. - Sử dụng phần mềm tính toán Microsoft Excel để xử lý những dữ liệu thu thập được. 5.3. Phương pháp phân tích dữ liệu: - Đối với dữ liệu thứ cấp: Phân tích tổng hợp, đánh ...

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Đình Phúc;  Advisor: TS. Trần Đức Lai (2022)

  • - Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu của đề tài là quản trị kênh phân phối của VNP Hải Dương giai đoạn 2018 đến năm 2021. - Phạm vi nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu quản trị kênh phân phối của TTKD VNPT- Hải Dương, tập trung nghiên cứu kênh phân phối các sản phẩm dịch vụ của vinaphone tại địa bàn tỉnh Hải Dương. Dữ liệu được thu thập trong giai đoạn từ năm 2018 – 2021. Các giải pháp cho giai đoạn đến năm 2025.