Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Đăng;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình; Chương 3: giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng Oanh;  Advisor: TS. Nguyễn Thanh Tùng (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Huỳnh Minh Huệ;  Advisor: GS.TS. Bùi Xuân Phong (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Thanh;  Advisor: PGS.TS. Vũ Minh Trai (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 Chương Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Đức Huy;  Advisor: TS.Trần Đức Lai (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang.

  • Thesis


  • Authors: Quách, Gia Như;  Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Ninh Bình; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Ninh Bình

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Ngân;  Advisor: PGS.TS.Lê Công Hoa (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Lý luận cơ bản về Quản trị quan hệ khách hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.vn. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hoàng Việt;  Advisor: TS. Đặng Thị Việt Đức (2015)

  • luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề chung về hoạt động chăm sóc khách hàng trong ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank.