Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Tuấn Vinh;  Advisor: TS.Nguyễn Thanh Tùng (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của VNPT Lào Cai. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của VNPT Lào Cai

  • Thesis


  • Authors: Dương, Văn Tiền;  Advisor: PGS.TS Hoàng Văn Hoan (2013)

  • Luận văn được chia thành 3 chương: Chương I: Một số vấn đề về kinh doanh dịch vụ IPTV trên mạng viễn thông. Chương II: Thực trạng của việc phát triển dịch vụ MyTV của VNPT thời gian qua. Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng phát triển dịch vụ MyTV của VNPT trong giai đoạn hiện nay.

  • Thesis


  • Authors: Mai, Thị Hải Yến;  Advisor: TS. Trần Duy Hải (2014)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận phát triển kinh doanh dịch vụ truy nhập Internet; Chương 2: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ truy nhập Internet của VNPT; Chương 3: Một số giải pháp phát triển kinh doanh dịch vụ truy nhập Internet của VNPT

  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Thị Hồng Nhung;  Advisor: TS Trần Ngọc Minh (2015)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông.

  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Mai Nam;  Advisor: TS. Nguyễn Xuân Vinh (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Sở cứ về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin vào điều hành sản xuất kinh doanh tại Viễn thông Hòa Bình Chương 3: Đề xuất giải pháp phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin vào điều hành sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

  • Thesis


  • Authors: Vũ, Hải Cường;  Advisor: TS. Nguyễn Thanh Tùng (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của VNPT Lào Cai. Chương 3:Giải pháp đẩy mạnh hoạtđộng truyềnthông marketing của VNPT Lào Cai