Search

Current filters:



Current filters:



Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Kim Thành;  Advisor: TS. Lê Công Hoa (2015)

  • Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động 3G, với nhóm khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.Sử dụng các nguồn tài liệu, thông tin thứ cấp, đánh giá thống kê từ năm 2010-2014. Tiến hành điều tra xã hội học đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel để đảm bảo cảm nhận và đánh giá chính xác về dịch vụ đã cung cấp

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng Oanh;  Advisor: TS. Nguyễn Thanh Tùng (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Thanh;  Advisor: PGS.TS. Vũ Minh Trai (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 Chương Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Phương Ngân;  Advisor: PGS.TS.Lê Công Hoa (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Lý luận cơ bản về Quản trị quan hệ khách hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.vn. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hoàng Việt;  Advisor: TS. Đặng Thị Việt Đức (2015)

  • luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề chung về hoạt động chăm sóc khách hàng trong ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank.