Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Luyện, Anh Việt Nam;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021)

  • Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang; Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Đăng;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình; Chương 3: giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Huỳnh Minh Huệ;  Advisor: GS.TS. Bùi Xuân Phong (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang

  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Minh Tuấn;  Advisor: TS. Lê Thị Ngọc Phương (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Ninh Bình Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Đức Huy;  Advisor: TS.Trần Đức Lai (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang.

  • Thesis


  • Authors: Quách, Gia Như;  Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Ninh Bình; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Ninh Bình