Authors: Nguyễn, Thành Trung; Advisor: PGS.TS Vũ Trọng Tích (2015)
Kết cấu của luận văn bao gồm ba phần:
Chương 1 : Lý luận chung về TĐLLV cho người lao động trong doanh nghiệp.
Chương 2 : Thực trạng về công tác tạo động lực làm việc cho người lao động
tại Công ty Cổ phần bia Hà Nội-Nam Định.
Chương 3 : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc
cho người lao động tại Công ty Cổ phần bia Hà Nội-Nam Định
Authors: Nguyễn, Thị Quyên; Advisor: GS.TS.NGƯT.Bùi Xuân Phong (2015)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực cho người lao động trong doanh
nghiệp
Chương 2: Thực trạng tạo động lực cho người lao động tại Bưu điện tỉnh
Hải Dương
Chương 3: Một số biện pháp tăng cường tạo động lực cho người lao động tại
Bưu điện tỉnh Hải Dương
Authors: Đinh, Văn Toàn; Advisor: TS.Nguyễn Xuân Vinh (2015)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương I Cơ sở lý luận về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh
nghiệp.
Chương II Thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Tổng công ty
Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam.
Chương III Giải pháp nâng cao hoàn thiện đào tạo và phát triển nguồn nhân
lực tại Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam
Authors: Phan, Danh Thắng; Advisor: TS.Trần Đức Lai (2015)
Luận văn được kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực cho người lao động trong doanh
nghiệp.
Chương 2: Thực trạng tạo động lực cho người lao động tại VNPT Bắc Ninh
và các vấn đề tồn tại.
Chương 3: Hoàn thiện các giải pháp tạo động lực cho người lao động tại
VNPT Bắc Ninh.
Authors: Nguyễn, Văn Xiêm; Advisor: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh (2015)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 : Một số vấn đề lý luận cơ bản về kênh phân phối, tổ chức và quản
lý kênh phân phối.
Chương 2. Thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm Ngói của công ty
CP Mái Nhà Việt.
Chương 3. Định hướng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty
CP Mái Nhà Việt
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản
phẩm dịch vụ
Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng
dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn Hà Nội.
Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng
sử dụng dịch vụ di động Vinaphone
Authors: Hoàng, Thị Thanh Tâm; Advisor: TS. Nguyễn Thị Tuyết Thanh (2015)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về truyền thông marketing
Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing đối với dịch vụ MyTV
của VNPT - Media
Chương 3: Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông marketing đối với
dịch vụ MyTV của VNPT - Media
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về tiền lương và phân phối tiền lương trong doanh
nghiệp.
Chương 2: Thực trạng phân phối tiền lương tại VNPT Bắc Ninh
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phân phối tiền lương tại VNPT Bắc Ninh.