Search

Current filters:



Current filters:



Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Lê, Ngọc Khánh;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Nội dung chính của luận văn gồm ba chương: Chương 1: Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Hải Dương Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Hải Dương.

  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Vương Tuyến;  Advisor: TS. Vũ Quang Kết (2022)

  • Kết cấu của luận văn Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ kháchhàng trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Hải Dương. Chương 3: Giảip háp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Hải Dương

  • Thesis


  • Authors: Đào, Anh Sơn;  Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2022)

  • Luận văn chia thành 3 Chương với các nội dung cụ thể như sau: • Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá hoàn thành công việc của nhân viên trong doanh nghiệp • Chương 2: Thực trạng đánh giá hoàn thành công việc của nhân viên tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Hải Dương. • Chương 3: Giải pháp hoàn thiện đánh giá hoàn thành công việc của nhân viên tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hải Dương.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Diển;  Advisor: TS. Nguyễn Văn Hậu (2022)

  • Trong luận văn này, cùng với các phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn dự kiến kết cấu gồm 3 chương, cụ thể như sau: - Chương 1: Cơ sở lý luận, thực tiễn về bán hàng online. - Chương 2: Thực trạng bán hàng online tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương. - Chương 3: Một số giải pháp thúc đẩy bán hàng online tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2022)

  • Mục đích nghiên cứu là đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương Trên cơ sở đó, ba mục tiêu nghiên cứu cụ thế được đặt ra như sau:  Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương.  Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương.  Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương.