Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm, dịch vụ.
Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại quốc tế của VNPT
Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại quốc tế của VNPT.
Authors: Tân, Văn Thưởng; Advisor: TS. Nguyễn Thị Minh Huyền (2015)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Tổng quan về chiến lược marketing và quản trị chiến lược
marketing đối với doanh nghiệp viễn thông.
Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing và hoạt động quản trị chiến
lược Marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng
công ty Viễn thông Viettel.
Chương 3: Các biện pháp quản trị Marketing nhằm hoàn thiện chiến lược
marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty
Viễn thông Viettel.
Luận văn kết cáu 3 chương: Chương 1 Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ bưu chính
Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ chuyển tiền quốc tế của VNpost
Chương 3: Một số giải pháp phát triển dịch vụ chuyển tiền quốc tế của VNPost
Authors: Nguyễn, Văn Thủy; Advisor: GS.TS. Bùi Xuân Phong (2015)
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Cơ sở lý luận văn hóa doanh nghiệp và xây dựng văn hóa doanh
nghiệp.
Chương 2: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Thông tin M1
Chương 3: Biện pháp tiếp tục duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại
Công ty Thông tin M1
Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Truyền thông marketing dịch vụ và một số vấn đề về hoạt
động truyền thông marketing dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động.
Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing dịch vụ tư vấn
sức khỏe Bibabibo của Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone.
Chương 3: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing dịch vụ tư vấn
sức khỏe Bibabibo của Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone
Authors: Phan, Ngọc Hoà; Advisor: TS. Phạm Văn Giáp (2015)
Luận văn bao gồm 03 chương, cụ thể:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực và hệ thống đánh giá thực hiện
công việc
Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thực hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ
viễn thông khu vực 1
Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc tại
Trung tâm Dịch vụ Viễn thông Khu Vực 1
Authors: Thái, Bá Hiệp; Advisor: TS. Phan Thảo Nguyên (2015)
Luận văn có kết cấu gồm chương:
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về vốn kinh doanh và quản trị vốn
kinh doanh của doanh nghiệp
Chương II: Thực trạng quản trị vốn kinh doanh của Tổng công ty Máy và
Thiết bị công nghiệp
Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường công tác quản trị vốn
kinh doanh tại Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp.
Authors: Vũ, Thị Hòa; Advisor: PGS.TS Lê Công Hoa (2015)
Luận văn bao gồm ba chương như sau:
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về sự hài lòng của sinh viên đối với
hoạt động giảng dạy của giảng viên đại học.
Chương 2: Thực trạng vềsự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng
dạy của giảng viên tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.
Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động giảng dạy của
giảng viên tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
Authors: Nguyễn, Đình Nam; Advisor: GS.TS. Đỗ Đức Bình (2015)
Luận văn bao gồm ba phần:
Chương 1 : Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động trong
doanh nghiệp.
Chương 2 : Thực trạng tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty
Bất động sản Viettel.
Chương 3 : Giải pháp hoàn thiện tạo động lực làm việc cho người lao động tại
Công ty Bất động sản Viettel.
Authors: Nguyễn, Thị Hoa; Advisor: TS. Vũ Trọng Phong (2015)
Luận văn bao gồm 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về tiền lương và phân phối tiền lương trong doanh nghiệp.
Chương 2: Thực trạng công tác phân phối tiền lương tại Công ty Cổ phần HACISCO.
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác phân phối tiền lương tại Công ty
Cổ phần HACISCO