Viện Kinh tế Bưu điện - Bộ môn Marketing (1)



Bạn muốn nhận thông báo về tài liệu mới của bộ sưu tập qua email?

Danh sách tài liệu trong bộ sưu tập

Danh sách tài liệu trong bộ sưu tập (Sắp xếp theo "Ngày nhập " với thứ tự "Giảm dần "): Hiển thị 1-1 trong tổng số 1 tài liệu

  • Marketing dich vu.pdf.jpg
  • Giáo trình


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2018)

  • Giáo trình được bắt đầu với việc đi sâu tìm hiểu các đặc điểm riêng của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ (Chương 1), hành vi khách hàng trong kinh doanh dịch vụ (Chương 2). Trên cơ sở đó, các phần tiếp theo của giáo trình nghiên cứu các hoạt động marketing tác nghiệp đặc thù áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, cụ thể là bảy thành tố marketing hỗn hợp (marketing-mix 7Ps). Cụ thể, các quyết định về dịch vụ trong vai trò là sản phẩm (Product) được đề xuất với khách hàng mà một doanh nghiệp dịch vụ phải lưu ý sẽ được trình bày trong Chương 3. Tiếp đó, các quyết định về các thành tố marketing hỗn hợp truyền thống khác được áp dụng trong kinh doanh dịch vụ là giá (Price),...