Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên tại đại học Đại Nam
Authors: TS. Nguyễn Bình Minh
Trần, Thị Minh Hoa
Issue Date: 2020
Publisher: Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Kết cấu của luận văn được chia thành 3 chương: - Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và chất lượng dịch vụ - Chương 2. Đánh giá về chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên tại Đại học Đại Nam - Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên tại Đại học Đại Nam
Description: Luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2169
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

74

VIEWS & DOWNLOAD

6

Files in This Item:
Thumbnail
  • tomtatluanvanHoa.final.pdf
      Restricted Access
    • Size : 387,63 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)