Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Bình Minhvi
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Hoavi
dc.date.accessioned2021-02-14T07:31:27Z-
dc.date.available2021-02-14T07:31:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2169-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractKết cấu của luận văn được chia thành 3 chương: - Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng và chất lượng dịch vụ - Chương 2. Đánh giá về chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên tại Đại học Đại Nam - Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên tại Đại học Đại Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectDịch vụ đào tạo - Chất lượng - Đại học Đại Nam - Luận vănvi
dc.subjectSự hài lòng - Sinh viênvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên tại đại học Đại Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • tomtatluanvanHoa.final.pdf
      Restricted Access
    • Size : 387,63 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)