Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty HONDA Việt Nam đối với sản phẩm ô tô
Tác giả: Hà, Hồng Hạnh
Nghd.: PGS.TS. Ngô Kim Thanh
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1501
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

56

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TT LV Ha Hong Hanh 2016.PDF
      Restricted Access
    • Dung lượng : 469,38 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)