Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại VNPT Hà Nam
Tác giả: Trần, Thị Thu
Nghd.: TS. Nguyễn Thượng Thái
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1335
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

16

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TT LV ThS Tran Thi Thu 2013.PDF
      Restricted Access
    • Dung lượng : 756,29 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)