Browsing by Author TS. Lê Thị Hồng Yến

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • TÓM TẮT MAI NGỌC.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Mai Ngọc;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu 4 chương: Chương 1: Tổng quan lý thuyết về động lực làm việc Chương 2: Thiết kế nghiên cứu động lực làm việc của cán bộ công nhân viên tại Viễn thông Bắc Giang. Chương 3: Kết quả nghiên cứu động lực làm việc của cán bộ công nhân viên tại Viễn thông Bắc Giang. Chương 4: Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho cán bộ công nhân viên tại Viễn thông Bắc Giang

  • TÓM TẮT NGUYỄN HOÀNG THÁI.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hoàng Thái;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ khám và tư vấn tại Bệnh viện K – Tân Triều. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tại Bệnh viện K – Tân Triều.

  • Tom tat LV - Trịnh Anh Tuấn_fn 18.02.2022.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trịnh, Anh Tuấn;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của học viên đối với chất lượng đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện – Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của học viên đối với chất lượng đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện

  • Tóm tắt Nguyễn Thị Thanh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2022)

  • Mục đích nghiên cứu là đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương Trên cơ sở đó, ba mục tiêu nghiên cứu cụ thế được đặt ra như sau:  Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương.  Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương.  Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương.

  • Tóm tắt luận văn Nguyễn Ngọc Đăng hoàn chỉnh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Đăng;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình; Chương 3: giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình.

  • Tóm tắt luận văn phan chi dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phan, Chí Dũng;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm bốn chương: Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về động lực làm việc của nhân viên; Chương 2: Phương pháp luận và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng công tác về động lực làm việc của nhân viên tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông. Chương 4: Kết luận và kiến nghị giải pháp.