Browsing by Author Nguyễn, Thị Định

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Định;  Advisor: TS. Trần Đình Nam (2022)

  • Ngoài lời mở đầu và kết luận, luận văn được kết cấu thành 3 chương như sau: Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ và Công nghệ Hoàng Long. Chương 3. Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu cho Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ và Công nghệ Hoàng Long.