Browsing by Author Nguyễn, Bình Minh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • BG Hành vi khách hàng  2022.pdf.jpg
  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Yến (2022)

  • Bài giảng này được biên soạn nhằm mục tiêu trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản nhất về hành vi khách hàng và những chỉ dẫn về vận dụng những hiểu biết này trong các quyết định marketing của doanh nghiệp cho sinh viên ngành marketing của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Cụ thể, sau khi giới thiệu những vấn đề tổng quan về hành vi khách hàng, bài giảng sẽ đi vào giới thiệu những lý thuyết căn bản về hành vi của 2 nhóm khách hàng: khách hàng là người tiêu dùng và khách hàng là tổ chức.

  • 2023 Bai giang Marketing Cong nghiep final.pdf.jpg
  • Bài giảng


  • Authors: Nguyễn, Bình Minh; Trần, Thanh Hương (2023)

  • Cung cấp những kiến thức căn bản và tổng quan của marketing cho khách hàng tổ chức, cụ thể gồm: nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng là tổ chức; phân đoạn thị trường và xác định thị trường mục tiêu; xây dựng chính sách marketing hỗn hợp trong lĩnh vực thị trường tổ chức: sản phẩm, giá cả, kênh phân phối và truyền thông marketing. Đặc biệt với thị trường khách hàng tổ chức, quản trị mối quan hệ khách hàng là rất quan trọng, do vậy người học sẽ được trang bị kiến thức về quản trị quan hệ khách hàng tổ chức.

  • Nguyen _Binh_Minh_tom_tat.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Bình Minh;  Advisor: PGS.TS. Từ Minh Phương (2014)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về dự đoán lỗi phần mềm. Chương 2: Kỹ thuật trích rút đặc trưng từ mã nguồn và áp dụng trong dự đoán lỗi phần mềm. Chương 3: Thử nghiệm và đánh giá.