Tìm kiếm theo: Tác giả Đỗ, Thị Hồng Nhung

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 1 trong 1 kết quả
  • tom tat do hong hung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả: Đỗ, Thị Hồng Nhung;  Người hướng dẫn: TS Trần Ngọc Minh (2015)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông.