Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Bùi Xuân Phongvi
dc.contributor.authorVũ, Việt Hàvi
dc.date.accessioned2025-03-12T04:02:30Z-
dc.date.available2025-03-12T04:02:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4532-
dc.description.abstractĐề án được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nộivi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectSử dụng dịch vụ Viễn thông của Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nộivi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectĐề ánvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Viễn thông của Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • vu viet ha.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,7 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)