Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm Long Châuvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Dungvi
dc.date.accessioned2024-07-23T02:28:18Z-
dc.date.available2024-07-23T02:28:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4400-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công Ty TNHH Liên doanh Xúc tiến Đầu tư và Hợp Tác Quốc Tế FDI. Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm cải tạo hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công Ty TNHH Liên doanh Xúc tiến Đầu tư và Hợp Tác Quốc Tế FDI.vi
dc.formatWordvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.titleHoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công Ty TNHH Liên doanh Xúc tiến Đầu tư và Hợp Tác Quốc Tế FDIvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • 04ba4db4-0155-449f-8c24-208f364b60a5 (1).docx
      Restricted Access
    • Size : 484,05 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)