Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm Thị Minh Lanvi
dc.contributor.authorĐào, Doanh Tháivi
dc.date.accessioned2024-07-19T01:48:58Z-
dc.date.available2024-07-19T01:48:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4278-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thủ Đôvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Đào Doanh Thái.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,35 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)