Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Vũ Việt Tiếnvi
dc.contributor.authorDoãn, Thị Lanvi
dc.date.accessioned2024-07-18T02:08:27Z-
dc.date.available2024-07-18T02:08:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4236-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm; Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Nam; Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm của Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Nam; Chương 4: Một số khuyến nghị nhằm cải thiện hoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm của Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Nam.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectHoạt động Marketingvi
dc.subjectCông cụ tìm kiếmvi
dc.titleHoạt động marketing qua công cụ tìm kiếm của Công ty Cổ phần Quà tặng Sáng tạo Việt Namvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Doãn Thị Lan.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,77 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)