Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phạm Long Châuvi
dc.contributor.authorĐàm, Thị Kim Hoànvi
dc.date.accessioned2024-07-16T01:47:28Z-
dc.date.available2024-07-16T01:47:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4136-
dc.description.abstractKhóa luận có 3 chương chính là: Chương 1: Tổng quan về truyền thông Marketing Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing của Công ty CP Tư vấn Đầu tư GTV Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing của Công ty CP Tư vấn Đầu tư GTVvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTruyền thông Marketingvi
dc.titleHoạt động truyền thông Marketing tại Công ty CP Tư vấn Đầu tư GTVvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Đàm Thị Kim Hoàn.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,91 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)