Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Phạm Thị Thái Quỳnhvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thươngvi
dc.date.accessioned2024-07-15T03:57:15Z-
dc.date.available2024-07-15T03:57:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4113-
dc.description.abstractNgoài phần Mở đầu, kết luận, tài liệu tham khảo, nội dung chính của bài luận văn gồm… trang được chia thành bốn chương chính: • Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội • Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Great Việt Nam • Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội tại công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Great Việt Nam • Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội tại công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Great Việt Namvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectPhương tiện truyền thông xã hộivi
dc.titleHoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Great Việt Namvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Thương.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,02 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)