Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Vũ Việt Tiếnvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tú Anhvi
dc.date.accessioned2024-07-10T08:33:06Z-
dc.date.available2024-07-10T08:33:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4003-
dc.description.abstractKết cấu của bài luận bao gồm 4 phần cơ bản: Phần mở đầu, Phần nội dung, Phần kết luận và Tài liệu tham khảo. Phần mở đầu bao gồm giới thiệu đề tài hoạt động truyền thông Marketing tại công ty Cổ phần Những hạt Cà phê Nói Chuyện. Tại phần mở đầu, khóa luận đưa ra những lý do lựa chọn đề tài, mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi mà bài luận đang hướng tới cũng như Phương pháp mà tác giải sử dụng trong bài luận này. Phần nội dung bao gồm chương I, chương II và chương III Chương I bao gồm các nội dung về tổng quan lý thuyết Marketing, quy trình của hoạt động truyền thông Marketing, các mô hình truyền thông cùng các công cụ truyền thông Marketing thường được sử dụng Chương II ở bài luận bao gồm các nội dung về thực trạng hoạt động truyền thông Marketing cùng việc đánh giá sơ bộ các hđt Marketing nói chung và hoạt động truyền thông Marketing của công ty nói riêng. Cuối cùng, ở chương III cuối cùng là một số giải pháp được đề xuất của tác giả sau quá trình làm việc và tìm hiểu tại công tyvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTruyền thông Marketingvi
dc.titleHoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyệnvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Tú Anh - B18DCMR014.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,9 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)