Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Vũ Việt Tiếnvi
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thu Thảovi
dc.date.accessioned2024-07-10T08:16:29Z-
dc.date.available2024-07-10T08:16:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4000-
dc.description.abstractLuận văn ngoài phần Mở đầu và Kết luận, nội dung được trình bày trong 3 phần lớn: Phần 1: Tổng quan hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Phần 2: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại công ty tnhh tambooks việt nam trong thời gian qua. Phần 3: Đánh giá và đề xuất cho hoạt động hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại tambooks việt nam  vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectPhương tiện truyền thông xã hộivi
dc.titleHoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại công ty TNHH Tambooks Việt Namvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • khóa luận- ĐOÀN THỊ THU THẢO - B18DCMR173.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,89 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)